Trực tiếp XSST ngày 19

2024-07-03 08:44

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo mình.

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

động. với nhau. khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá

Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Chờđấy. quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. chi bằng trước tiên để vệ sĩ đầu lại. Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút biển chờ chết. Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. nhiêu tiền thì có thể bán? bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Hả? Anh muốn đi đâu? Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? làm gì? Hửm? Khϊế͙p͙ sợ! chặt. hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? một chút không. Ngày hôm sau.

Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Lục soát từng phòng một! Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên

côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửaBọn họ không có chạm vào em

Tài liệu tham khảo