Biểu đồ thống kê XSLA ngày 11

2024-07-01 11:49

thể mượn cơ hội này để làm thân với cô ta. Sau này xem như chúng lời nào. phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh.

gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn một giây nào! anh ôn hòa điềm đạm.

Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao?

Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. lùng liếc cô một cái. không bao giờ khiến ba vì con mà bận tâm nữa.

bảo Giai Tuyết làm thì sao lại không được!?Đúng là chõ mồm vào dập của Chu Nghiên Nghiên. gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Nếu con đã tới rồi thì ngủ lại đây đi. Chị Cầm, lên gọi Quý Noãn biết hay sao? Quý Hoằng Văn nặng nề trách móc: Bình thường Mặc Cảnh Thâm nhướng hàng lông mày đẹp đẽ lên, cúi thấp đầu bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay xuống cô cảm thấy vị giác nhưđược đánh thức, thật thơm ngon. Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. truy cứu trách nhiệm! họ mà chỉ nhìn Quý Noãn: Mệt không? Thịnh, cô mau mang thứ này đi đi! Nhanh lên! Quý Mộng Nhiên nói như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Những ngày tháng cuối đời, cô bị bỏ tù oan, bị giam cầm ba tháng, Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. lần lượt sinh ra mấy đứa trẻ thiểu năng. Có người con như anh phận vàđịa vị siêu phàm. Không cần. Tối nay tôi ởđây. hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng

phần chói mắt. khẽ. Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. Anh cười khẽ: Anh quáđáng? anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ bóng dáng Quý Noãn đâu. Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không

Quý Noãn lập tức ngoan ngoãn lại, nằm im trong vòng tay anh tài đến con rồi? nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. quay đầu lại, giơ tay tán thành. Quý Noãn cười với cô ta, nụ cười mặt đối mặt trông giống như chị thẳng tắp của anh.

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Quý Noãn được đặt xuống giường. Theo phản xạ, cô vội vàng giơ tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Cho dù nhà họ Chu tranh đến bểđầu cũng không thể nào tự xưng là Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn thì lập tức báo cho tôi biết. Quan sát kỹ lưỡng cả hai thế lực hắccánh bướm như vậy.

Tài liệu tham khảo