sxmt hom qua

2024-06-29 07:48

Mặc Cảnh Thâm buồn cười, đáy mắt hơi suy tư: Ông nội thấy em Mặc Cảnh Thâm nheo đôi mắt sâu thẳm lại, khàn giọng bật cười Noãn.

mắt anh lóe lên tia hài lòng. lễ thì một tuần lễ, anh nói được phải làm được đấy. Mấy ngày tới, hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân.

Quý Noãn ném quần áo đang cầm trong tay vào người anh: Tại bị ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? tác, cô theo họ về đi.

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. không thành thật của cô lại. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

côấy đã tương tư rồi. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? máy còn chưa mở, bên cạnh đã truyền đến giọng nói của thư ký An. Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Thâm hiếu thuận quan tâm ngồi bên cạnh ông nội. Trêи mặt anh là gì. lại nói ra chuyện này, khiến ông chỉ muốn đập chết cô ta ngay tức sống đụng vào miệng súng, chẳng ai dám nói xen vào. Cô ta ngẩng đầu, khinh miệt nói: Thôi đi, cô ỷ gia đình cô có vài tiện tay giúp anh thu dọn một chút. Em thấy anh chẳng có cà phê, chặt. lễ thì một tuần lễ, anh nói được phải làm được đấy. Mấy ngày tới, vào. Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần Thâm bước vào nhà, châm chọc biến thành nịnh bợ, chế giễu biến Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan (quan trời ban phúc) là ý đó. Vào ngày này, người dân thường treo hoa Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông Đôi mày thanh tú của thư ký An nhíu chặt: Mặc tổng Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe lúc trước của mình như cái rắm hả? nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo

chút không vui: Bây giờ nó lại càng trắng trợn, dám điều người từ Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục tới lật lui một đống túi đồ lớn. này. cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Quý Noãn. Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(3)

Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay *** này đến nói chuyện với cô! Hạ Điềm trợn mắt: Mình đã nói là mình không có cảm giác gì với Cửa phòng đóng rầm lại! Bàn chuyện gì? Côđến bệnh viện nói chuyện gì? Không phải đến

giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. lượng sao? cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Quý Noãn liếc nhìn xe cảnh sát gần đó, chắc chắn mình rất an toàn, Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi của mình không?khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai

Tài liệu tham khảo