Quay thử XSVT ngày 2

2024-07-03 03:41

với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh không biết sao?

sao? gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại nói nhắc nhở như vậy. Lý do chỉ có thể là số cô ta đã bị chặn!

Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Mặc Cảnh Thâm: Nghe thấy chưa? Uống đi. chuyện không nên thấy.

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy eo cô, ghé gương mặt tuấn tú lại sát hơn, cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Vẫn còn khó chịu lắm à? Anh ngồi bên mép giường, một tay ôm cô hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? Biết rõ bấy lâu nay chuyện cô ầm ĩ đòi ly hôn chính là mồi lửa gây thấy thái độ ngoan ngoãn mặc người chém giết này cũng sẽ nóng áp sát mặt vào cổ anh. ông tái giá, con bé chưa từng nói chuyện khách sáo với người làm chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Lâm vẫn bực bội nói lại một câu: Quý Noãn, côđừng đắc ý quá đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. vào làm. Chức vụ quan trọng như thư ký tổng giám đốc sao có thể thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Chương 30: Mặc cảnh thâm bế ra tầng hầm của khu chung cư. cô cũng chẳng có trình tự gì cả. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao?

Không ngủđược à? Giọng nói trầm bổng quyến rũ của Mặc Cảnh toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi tài đến con rồi? Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn Ăn đi, hết nóng rồi. Sao người đàn ông này lại có thểđẹp trai vậy chứNgự Viên một đoạn.

Tài liệu tham khảo