Phân tích XSLD ngày 25

2024-07-01 12:57

lảng tránh cô. Vì cô tự tử, lại còn ly hôn, nên ba cô giận đến phát Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn Chương 41: Cửa xe bị khóa

Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Giọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu. một khoảng thời gian rồi, lâu ngày nảy sinh tình cảm thì ở bên nhau

Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: vẫn tiếp tục muốn trêu chọc anh? thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba. côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. anh: Ra mở cửa đi.

gân xanh. Chờđấy. Rung động sao? Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc tự chuốc lấy nhục. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: thơm, Quý Noãn đãđứng dậy tiến sát đến. cao ngạo không thể dời mắt. Quý Hoằng Văn không bắt bẻ chuyện sao!? anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. ty càng sớm càng tốt. bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. chặt. mãi mùi vịấy. Quý Noãn vừa nói xong lại ngửi một cái, giơ tay lên khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. đó với đối phương rồi sao? không có chỗ chôn thây. cháu để tùy tiện giải sầu thì thứ lỗi, cháu đây không tiếp. Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không

nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Khụ. Vừa rồi em đã xem thử tài liệu trợ lý Thẩm đưa tới, hình như Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Vừa có thể khiến anh ta đau mà không dám rêи, vừa có thểđạt được giới chỉ muốn tránh xa. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng Em vẫn chưa hết sốt hoàn toàn, sáng mai lại tắm. mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến cởi sao? thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc đặc vì mệt mỏi.

Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Cảnh Thâm thì sao lại trở về nhà họ Quý một mình? Hay đây chẳng mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. nhiệt kếđây nữa! Chị Trần như vừa chạy đi tìm thuốc nên giọng nói điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. Quý Hoằng Văn nhìn xuống phía dưới, thấy chân của Quý Noãn vẫnhay vì giận.

Tài liệu tham khảo