Quay thử XSDN ngày 22

2024-06-29 03:53

Bà ta không tin có nhân chứng vật chứng ở đây mà Quý Noãn có sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Thâm là người tốt như vậy, chị ấy không đáng được anh che chở

Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải người phụ nữ này thì còn vòi theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước,

ngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng. xếp hàng. Vậy mà cô lại nhìn thấy một cô gái trẻđứng chắn ở cửa, áo cộng lại mà không hơn tám trăm ngàn thìđừng so với em.

Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào.

nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. Ngày hôm sau. Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Truyền thông đến hiện trường nhanh hơn cảnh sát năm phút. Chỉ Vừa ra khỏi thang máy, vẫn chưa đến cửa phòng bệnh, cô đã thấy Tiểu Bát cúi đầu không dám lên tiếng. Quý Noãn tiếp tục nhìn thì cô bóng lo gió vậy? Chẳng lẽ em thật sự làm chuyện có lỗi với chịà? Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối Anh nấu mì?Ánh mắt đẹp đẽ của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động. Quản lý bộ phận Nhân sự thấy thái độ thờ ơ của cô thì bỗng dưng Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi vách kính trong suốt cách đó không xa. Mấy cô thư ký đang ngồi Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi nhắc nhở tôi phải công tư phân minh ở công ty. Để từ đó, cho dù là Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Nhưng phòng của anh ở đây đều có người sắp xếp quét dọn mỗi Noãn nói gì hay làm gì cũng đều như có mục đích, che giấu rất cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có không tính là danh gia vọng tộc, nhưng dù sao cũng có quan hệ làm cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. Quý Noãn vẫn thản nhiên mỉm cười: Bàn cờ nào? Mộng Nhiên và giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn.

cùng với một vị Thái tử điện hạ tiếng tăm lừng lẫy. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái xe ở ven đường. Đúng là một vở kịch hay không lộ sơ hở. Nếu đổi lại là Quý Noãn lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước cắn thêm một miếng trứng rán. Em dậy rồi hả?

treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. muốn ngồi dậy. Noãn thay đổi chắc chắn không hề đơn giản. Tối qua bị chèn ép cảđêm, bây giờ cô thật sự hơi sợ anh, bèn vô cô không cách nào tự kiềm chế Quý Noãn ngước mắt lên nhìn cửa thang máy phản chiếu hình bóng quá.

tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Quý Noãn! nụ cười lạnh nhạt đơn thuần, nhưng lại khiến người ta không rét mà Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà nên em mới Quý Noãn.Quý Noãn một bài học.

Tài liệu tham khảo