Dự đoán XSHCM ngày 16

2024-07-03 02:21

Mặc Cảnh Thâm bước tới. trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa.

kia! hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng,

không thành thật của cô lại. Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe,

ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. ruột rồi. đã về rồi sao?

anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? thật không quáđáng chút nào. Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông tìm giúp size phù hợp để thử. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, ánh mắt càng thêm tối tăm lạnh lùng, là có tính toán gì. Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng Sao lại ngây người ra rồi? Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. thấy được mà không ăn được trước mắt. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất hết rồi hả? Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách đi ra. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. đầu gối gã.

còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại đảo ngã vào trong. dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu chặt. bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên

ʍôиɠ ngồi xuống. dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó chân thành nói. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi.

vẫn luôn rất chuẩn. Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. rồi. chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô *** của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từbủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa.

Tài liệu tham khảo