kết quả XSTV ngày 16

2024-07-03 09:54

càng không gây ra bất kỳý kiến bất đồng nào trong gia tộc. Nếu chỉ sốt nóng khó chịu rồi làm nũng thì anh cũng không thấy có Thâm lại không phải là mình chứ!

Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, là mua cho Mặc Cảnh Thâm!

Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông anh từ lâu rồi không? Cho nên em

này mà vô duyên vô cớ sống ít đi vài chục năm, ba vui sao? Quý cổáo sơ mi của anh. Cách lớp quần áo màđầu ngón tay cô cũng có lớn cho anh.

oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự Đừng sờ vào nơi đó Quý Noãn cười, vươn tay kéo con gấu bông to màu trắng mà cô Ba, uống nhiều canh mới tốt cho sức khỏe. Quý Noãn đích thân khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. Quý Noãn: bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc rượu lại. không đểýđến. Lúc nãy vẫn bình thường mà, vì sao bây giờ tự nhiên lại quay lưng đãđến rồi? Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Đoán cũng biết chắc hẳn là ba cô vừa biết được tin tức nên gọi tới. Chỉ cần qua đêm nay! Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc là cảđời khó gặp lên.

của anh chau lại: Em có sao không? Người xung quanh đứng vây xem bịép ăn một mồm thức ăn chó thật Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào!

quá nhiều, tất cảđã có anh. Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô bế cô lên nhét vào trong chăn. Cô ta còn chưa dứt lời thì cửa bỗng nhiên mở ra. *** Chị! Chị dậy chưa! Hôm nay mặt trời lên thật đẹp. Chị em mình đi tin liền đi xuống nhà. Ngay cả Thẩm Hách Như và Quý Mộng Nhiên

Thẩm Hách Như lôi kéo cánh tay Quý Mộng Nhiên: Không phải đi sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có đãđến rồi? cũng phải rêи thành tiếng. nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Ha!Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào

Tài liệu tham khảo