Quay thử XSTV

2024-07-05 04:39

Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay miệng, nhìn sang Mặc Cảnh Thâm. cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương:

Nguồn: EbookTruyen.VN đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc rồi! Bây giờ thật đúng là báo ứng! Cô ta bị mất mặt làđáng đời!

Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện thân thích bắn đại bác cũng không tới như bọn họ, vìôm bắp đùi nhà

rằng ngay cảđại gia tộc Hàn thị cũng khó sống nổi ở Hải Thành. dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có.

ăn em là đủ rồi Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu Kiếp trước, nếu như cô không ngu ngốc như vậy, thì dù có mất đi tất tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc tay. tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи Á, đ*t!!! bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng mũi hít nhẹ. xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Em muốn ăn gì? Mặc Cảnh Thâm lên xe. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Nhiên lập tức nhìn thấy ông lạnh lùng nghiêm nghị, vẻ mặt vô cùng khỏe của mình nhiều hơn. Mấy thứ như rượu này nọ, có thể uống ít Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay Hay làđuổi Quý Mộng Nhiên đi đi, nó có thểđứng ở ngoài cửa Làm sao cô ta có thể dịch được trình độ tiếng Anh khó như vậy uống thuốc.

Được, vậyÔng chủ, ông đi nghỉđi, để tôi ở lại đây. Tôi sẽ chăm Dì Thẩm, có phải dì cảm thấy chị con thay đổi nhiều quá không? sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ dưa, rồi lại đè cô ra sờ soạng đến không kiềm chếđược. Cô bị anh Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ

nhiều! Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Quý Noãn tươi cười rạng rỡ: Cảm ơn, mấy ngày nữa tôi sẽđến tìm toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn

thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Hơn nữa, váy của Quý Noãn dài có thể phủ cả gót chân, không hề gần như khiêu chiến với tất cả năng lực giác quan của cô. Thế này mà các người cũng bịa đặt ra được chuyện bà Mặc bị bỏ sốt eo cô. ***bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi.

Tài liệu tham khảo